Hiện nay trên thị phần có hơn 100 công ty chuyên về quảng cáo google, làm dịch vụ SEO. Nhưng phần lớn những công ty này tư vấn cho khách hàng SEO theo từ khóa và hợp đồng tiến hành cho 1 vài từ khóa chính của khách hàng. Đây là cách làm mang lại hiệu quả lập tức, nhanh gọn nhưng ngắn hạn và không có chiến lược bài bản (chuyên nghiệp) bỏ qua không ít thị trường ngách của ngành mà KHách hàng đang kinh doanh. Sau 1 thời gian tư vấn cho rất nhiều khách hàng, gặp gỡ trao đổi với nhiều dịch vụ SEO của các công ty lớn, và mong muốn của KH. lúc này, P5Media đưa ra 1 chiến lược SEO audit hoàn chỉnh.
Chiến lược SEO audit là gì ?
Chiến lược SEO audit là 1 quá trình phân tích, review tổng quan, cụ thể website cần SEO phê duyệt nhiều công cụ phân tích. Nghiên cứu và tìm hiểu Thị Phần, xu hướng của các khách hàng với những dịch vụ, sản phẩm mà đối tác cung cấp. Phân tích, đánh giá tổng quan các phe đối lập với đối tác. Đưa ra giải pháp tối ưu hóa website, lập các chiến lược phát triển website, chiến lược SEO tốt nhất cho đối tác.
Phân tích tổng thể website.
Phân tích, nghiên cứu thị trường khách hàng.
Phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh.
Đưa ra giải pháp tốt nhất để tối ưu website.
Chọn lọc, tối ưu bộ từ khóa cho website.
Lập kế hoạch, chiến lược SEO và phát triển website tốt nhất.
kế hoạch SEO AUDIT DÀI HẠN , gồm:
Phân tích ngành mà khách hàng kinh doanh, nhúng vào công cụ google keyword tools để tìm kiếm từ khóa, ngách Thị Trường cho khách hàng để KH có được khách hàng tiềm năng trong tiến trình ngắn nhất, và giúp KH bao quát hết Thị phần của ngành mà KH đang kinh doanh => hạn chế đối thủ cạnh tranh sau này.
xem thêm: Công cụ google keyword Tools
Phân tích website (onapage): Nhúng website vào các công cụ kiểm tra SEO về tối ưu các thẻ meta, h1 - h6, tiêu đề, bài viết SEO, cách thức sắp xếp thư mục đường dẫn url, quyền tác giả, hiển thị thư mục phân cấp. Đặc biệt chú ý 03 thẻ: tiêu đề, mô tả và từ khóa. Kiểm tra các phần hỗ trợ như: nút share social, robots, sitemap, index nội dung, khai báo với các công cụ tìm kiếm chưa ?
Phần tiêu đề: viết hoa, và mô tả gọn nhẹ < 75 ký tự thôi. không được vượt quá.
Phần mô tả: viết thường, mô tả lại ngắn gọn về nội dung của bài viết, hay danh mục đó theo nội dung của tiêu đề, số lượng ký tự 140 - 170. mô tả chuyên nghiệp, không nhồi nhét từ khóa tại đây, từ khóa chỉ lặp lại tiêu đề đúng 1 lần duy nhất.
Phần từ khóa: thẻ này viết hoa, nhập từ 3-5 từ khóa không dấu, xoay quanh thẻ tiêu đề
tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào
Dự án Angsana Hồ Tràm có diện tích bao nhiêu, thông tin chủ đầu tư Angsana Hồ Tràm, tính pháp lý Biệt thự Angsana Hồ Tràm như thế nào, Angsana Hồ Tràm có đáng để mua không? Angsana Residences Ho Tram bao lâu bàn giao nhà, Dự án Angsana Hồ Tràm có mấy phòng ngủ? Angsana & Dhawa Hồ Tràm là dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tọa lạc trên tuyến đường ven biển Lộc An – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án nằm giữa hai dự án nghỉ dưỡng Vietsovpetro Resort và Hyatt Regency, cách trung tâm TP.Vũng Tàu khoảng 36,7km. Với khoảng cách dễ dãi và các dự án hạ tầng đang được triển khai, Hồ Tràm – Xuyên Mộc đang có không ít tiện lợi trong việc khai thác tiềm năng du lịch tương tự như thu hút đầu tư chi tiêu. Nếu như vào năm 2006, mới chỉ có 1 dự án resort đầu tiên được đưa vào hoạt động thì đến hiện tại quần thể này đã có thêm nhiều dự án phức hợp cung cấp đa dạng các hàng tiêu dùng nghỉ dưỡng. Khu biệt thự Biệt thự Angsana Hồ Tràm nghỉ
Nhận xét
Đăng nhận xét