Hiện nay trên thị phần có hơn 100 công ty chuyên về quảng cáo google, làm dịch vụ SEO. Nhưng phần lớn những công ty này tư vấn cho khách hàng SEO theo từ khóa và hợp đồng tiến hành cho 1 vài từ khóa chính của khách hàng. Đây là cách làm mang lại hiệu quả lập tức, nhanh gọn nhưng ngắn hạn và không có chiến lược bài bản (chuyên nghiệp) bỏ qua không ít thị trường ngách của ngành mà KHách hàng đang kinh doanh. Sau 1 thời gian tư vấn cho rất nhiều khách hàng, gặp gỡ trao đổi với nhiều dịch vụ SEO của các công ty lớn, và mong muốn của KH. lúc này, P5Media đưa ra 1 chiến lược SEO audit hoàn chỉnh.
Chiến lược SEO audit là gì ?
Chiến lược SEO audit là 1 quá trình phân tích, review tổng quan, cụ thể website cần SEO phê duyệt nhiều công cụ phân tích. Nghiên cứu và tìm hiểu Thị Phần, xu hướng của các khách hàng với những dịch vụ, sản phẩm mà đối tác cung cấp. Phân tích, đánh giá tổng quan các phe đối lập với đối tác. Đưa ra giải pháp tối ưu hóa website, lập các chiến lược phát triển website, chiến lược SEO tốt nhất cho đối tác.

Phân tích tổng thể website.
Phân tích, nghiên cứu thị trường khách hàng.
Phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh.
Đưa ra giải pháp tốt nhất để tối ưu website.
Chọn lọc, tối ưu bộ từ khóa cho website.
Lập kế hoạch, chiến lược SEO và phát triển website tốt nhất.

kế hoạch SEO AUDIT DÀI HẠN , gồm:

Phân tích ngành mà khách hàng kinh doanh, nhúng vào công cụ google keyword tools để tìm kiếm từ khóa, ngách Thị Trường cho khách hàng để KH có được khách hàng tiềm năng trong tiến trình ngắn nhất, và giúp KH bao quát hết Thị phần của ngành mà KH đang kinh doanh => hạn chế đối thủ cạnh tranh sau này.

xem thêm: Công cụ google keyword Tools

Phân tích website (onapage): Nhúng website vào các công cụ kiểm tra SEO về tối ưu các thẻ meta, h1 - h6, tiêu đề, bài viết SEO, cách thức sắp xếp thư mục đường dẫn url, quyền tác giả, hiển thị thư mục phân cấp. Đặc biệt chú ý 03 thẻ: tiêu đề, mô tả và từ khóa. Kiểm tra các phần hỗ trợ như: nút share social, robots, sitemap, index nội dung, khai báo với các công cụ tìm kiếm chưa ?

Phần tiêu đề: viết hoa, và mô tả gọn nhẹ < 75 ký tự thôi. không được vượt quá.
Phần mô tả: viết thường, mô tả lại ngắn gọn về nội dung của bài viết, hay danh mục đó theo nội dung của tiêu đề, số lượng ký tự 140 - 170. mô tả chuyên nghiệp, không nhồi nhét từ khóa tại đây, từ khóa chỉ lặp lại tiêu đề đúng 1 lần duy nhất.
Phần từ khóa: thẻ này viết hoa, nhập từ 3-5 từ khóa không dấu, xoay quanh thẻ tiêu đề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ seo quận Tân Bình tại tphcm rồng đại dương

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Đắk Lắk